Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Link Download Windows 7 file ISO Pro, Ultimate, Home, Enterprise

Link download Windows 7 32 bit (x86) và 64 bit (x64), file ISO, không virus, Windows 7 Professional, Home Premium, Enterprise, N Version, Ultimate


Windows 7 Home Premium
Windows 7 là phiên bản cập nhật của hệ điều hành Windows Vista được cung cấp bởi Microsoft. Windows 7 Home Premium sẽ giúp việc tạo một mạng gia đình và chia sẻ tất cả các bức ảnh, video và file nhạc yêu thích rất dễ dàng. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể xem các show diễn ca nhạc ở bất cứ nơi nào, bất kì khi nào bạn muốn với Internet TV và Windows Media Center. Hãy nhận trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất với Windows 7 Home Premium. Sản phẩm này bao gồm cả phiên bản 32- và 64-bit và bao gồm 90 ngày của dịch vụ Microsoft Support Services. Microsoft Windows 7 Home Premium là phần mềm thương mại và có thể mua và download trực tuyến hay chuyển qua mail.
Link download Windows 7 Home Premium

x86[32-bit]:


X64[64-bit]
Windows 7 Professional
Windows 7 là phiên bản cập nhật của hệ điều hành Windows Vista. Windows 7 Professional có chứa tất cả những gì bạn cần khi làm việc ở công ty hay ở nhà. Hệ điều hành này đã đơn giản hóa tất cả các tác vụ hàng ngày của người dùng: tìm kiếm ngay lập tức, so sánh dữ liệu dễ dàng hơn, dễ dàng sao lưu toàn bộ hệ thống qua một mạng. Sử dụng một chiếc máy tính làm việc theo cách bạn muốn, hỗ trợ công nghệ 64-bit và cung cấp chế độ XP cho ứng dụng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, hệ điều hành này còn mang những nét mới đến với máy tính: xem Internet TV, tạm dừng, chạy lại và ghi chương trình TV hoặc sử dụng Touch để tương tác với máy tính theo cách mới. Sản phẩm này bao gồm cả phiên bản 32- và 64-bit và bao gồm 90 ngày của dịch vụ Microsoft Support Services. Microsoft Windows 7 Professional là phần mềm thương mại và có thể mua và download trực tuyến hay chuyển qua mail.
Link download Windows 7 Professional

x86[32-bit]:

X64[64-bit]
Windows 7 Enterprise [English 60-days Trial] 
Windows 7 Enterprise là hệ điều hành Windows tiên tiến nhất dành cho máy tính doanh nghiệp, được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của số lượng người dùng và chuyên gia IT trong các công ty đang ngày càng tăng lên – cả trong và ngoài văn phòng. Với các tính năng và lợi ích được thiết kế riêng biệt, Windows 7 Enterprise sẽ giúp giảm chi phí của người dùng bằng cách nâng hiệu suất, cải thiện bảo mật và tăng quản lý máy tính.
Link download Windows 7 Enterprise
Windows 7 Ultimate [Unofficial] English 
Windows 7 là phiên bản cập nhật của hệ điều hành Windows Vista được cung cấp bởi Microsoft. Windows 7 Ultimate là phiên bản mạnh mẽ và toàn diện nhất của Windows 7Nó kết hợp các tính năng giải trí rất dễ sử dụng của Home Premium và khả năng hỗ trợ làm việc của phiên bản Professional, bao gồm khả năng chạy nhiều phần mềm Windows XP trong chế độ Windows XP. Để có thêm độ bảo mật, bạn có thể mã hóa với BitLocker và BitLocker-To-Go. Để có thêm tính linh hoạt, người dùng có thể làm việc ở các ngôn ngữ khác nhau (35 thứ tiếng). Sản phẩm này này bao gồm cả phiên bản 32- và 64-bit và bao gồm 90 ngày của dịch vụ Microsoft Support Services. Microsoft Windows 7 Ultimate là phần mềm thương mại và có thể mua và download trực tuyến hay chuyển qua mail.
Windows 7 Home Premium N Version

Link download Windows 7 Home Premium N Version
Chúc mọi người download windows 7 thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét