Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Hướng dẫn cách tạo Tài khoản Google

Tạo tài khoản google rất đơn giản, bạn sẽ có ngay một tài khoản google sử dụng những ứng dụng của google cung cấp, hay 1 email để liên hệ với mọi người khi cần thiết.




Như mọi người đã biết cỗ máy tìm "khổng lồ" google.com đã rất thông dụng với số lượng người dùng lên tới con số hàng tỷ. Không những là công cụ tìm kiếm mà google còn có rất nhiều ứng dụng tuyệt vời như: Google Play, Hệ điều hành Android, Youtube, Gmail, Google plus...bạn chỉ cần tạo 1 tài khoản google là có thể sử dụng những ứng dụng đó. Dưới đây mình xin hướng dẫn cách tạo tài khoản google cho những ai chưa biết tham khảo.

+ Bạn truy cập vào địa chỉ: https://accounts.google.com/SignUp
+ Điềm thông tin đầy đủ vào các khung tạo tài khoản của google như hình dưới.


tạo tài khoản google

Lưu ý khi điền thông tin: 

- Tên người dùng google không được trùng với một người nào khác, bạn nên lựa chọn 1 tên ngắn gọn, không qua dài dòng.
- Mật khẩu phải 8 ký tự trở lên, bạn nên sử dụng mất khẩu bao gồm cả: chữ in hoa, chữ thường, số để đảm bảo an toàn. Vấn đề này google rất nghiêm ngặt để bảo vệ tài khoản người dùng.
- Địa chỉ email hiện tại: nếu bạn chưa có thì không cần điền, nhưng nếu có bạn nên điền email để xác nhận chủ nhân khi cần thiết.
- Số điện thoại bắt đầu từ số thứ 2 (không tính số 0), số điện thoại cũng rất quan trọng bạn có thể sử dụng để đăng nhập tài khoản bằng sms của google, hay vô tình bạn quên mật khẩu gmail bạn có thể sử dụng số điện thoại để lấy lại. Vì vậy bạn nên sử dụng số điện thoại thật và hay sử dụng của bạn.
- Chứng minh không phải robot bạn phải điền 2 chuỗi của google đưa ra, 2 chuỗi cách nhau “1 dấu cách”.

Gợi ý: Sau chủ đề tạo tài khoản google này mình sẽ hướng dẫn mọi người thủ thuật blog và cập nhật thông tin tiểu sử của tài khoản google tại bài viết: Hướng dẫn tạo blog với blogger.com

Kết luận: Tạo tài khoản google tuy đơn giản nhưng bạn cũng nên tạo 1 tài khoản để có thể thưởng thức những ứng dụng tuyệt vời từ google, hoặc tạo một blog cho riêng bạn nhé.

1 nhận xét:

  1. Cho Miễn Phí: Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Google >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Cho Miễn Phí: Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Google >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Cho Miễn Phí: Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Google >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK Mq

    Trả lờiXóa